Urggg!!!

ES: Chua toi 10h sang ma sao tum lum chuyen xay den vay ne????????😦

JL: dzụ dzì, có dzì ko dzui à,  hum nay tui cũng bực bội, tức đến phát khóc, thế là ngồi khóc ngon lành giữa văn phòng luôn.

Haiz, thật là chịu không nổi mà, tui sẽ cố hết sức, tối 8/4 sẽ xong 4.3, ta nghỉ phép 1 tuần, vác balô đi bụi nhé. Phải relax thôi, chắc khìn mất….

ES: Tui bị đụng xe.😦 hên là ko có gì nghiệm trọng xảy ra, xe bị trầy tí xíu Tối nay phải đi đám tang mẹ của 1 người bạn.😦 Đủ thứ chuyện ko vui. Tối qua ngủ ko được nên sáng dậy mệt mỏi, đã vậy như muốn bị cảm nữa nè. Ngồi trong lab mà tui muốn gục mấy lần. Bà đi chơi vui vẻ hỉ. Nhớ chụp hình nhiều nhiều cho mọi người xem.🙂

9 thoughts on “Urggg!!!

  1. Aaaaaaaaaaaaaaaa……..
    Nãy giờ ngồi edit truyện , tính gửi qua mail cho sis
    Thế mà khi edit xong cái máy của em nó ” sập nguồn ” mới điên chứ >:P….
    Ôi 3 tiếng đồng hồ của tôi !!!!!!
    sis à em edit xong STTT chương 4.3 rồi . cả LTLD nữa ….nhưng giờ chắc em chỉ gửi chương 4.3 STTT mà thôi😦 còn LTLD cho em nợ đi ….chứ h ngồi đánh máy 2 chap đầu tr đó chắc em chết mất :((

  2. =.=” có tên nào bắt lạt sis à ? để em ” páo chù ” cho em biết võ ngũ gia quyền =)) để em nện giùm cho ;))
    p/s : sis nhận đc chap 4.3 chưa sis?

    • Sáng mới bị đụng xe.😦 hên là ko bị gì, nhưng mà làm người mình bị shock từ sáng đến giờ.😦 Sis nhận đc rồi em. cám ơn em.🙂

Leave a Reply

