8/14/11

Chào các bạn,

Mới đây mà đã giữa tháng 8 rồi! Nhanh quá. ES lại sắp được thêm 1 tuổi mới rồi… Ngày còn nhỏ, cứ mong mình lớn nhanh, giờ thì già đầu lại cứ mong mình bé lại. ^_^

ES viết vội vài hàng để hỏi thăm các bạn 1 chút.🙂 ES mới up link của ebook Chết Sập Bẫy Rồi ở trên phần Giới Thiệu Truyện. ES thấy hình như phần trong sách và phần tác giả post trên blog có hơi khác nhau. Nói thật ES vẫn thích phần trên blog hơn, nhưng khi ra sách có lẽ bị biên tập lại vì có nhiều chương ko phù hợp với văn hóa Việt hay sao đó.

ES đang rất mong chờ quà sinh nhật của mình.  hihìhì Mặc dù sinh nhật cũng còn cả tháng, tuy miệng nói ko mong đến sinh nhật nhưng lại có cảm giác nao nao kỳ cục. :D  Mà chắc có lẽ mong quà nhiều hơn. Sinh nhật lần này là sinh nhật của tuổi khá lớn đó.😀 Ngay cả em á hậu Thiên Lý sinh năm 89 mà cũng đã có chồng rồi nha. *rụt cổ*
Nói đi cũng nói lại, ES hài lòng với cuộc sống của mình. ES được làm những gì mình thích, đi được nhiều nơi mà chưa chắc gì bạn bè cùng tuổi đã được đi.🙂

(Lâu lâu cho ES càm ràm tự động viên mình chút xíu nhé. :D)

Thôi ES đi dọn nhà tiếp đây. Nhớ mọi người quá nhưng ES vẫn còn bận lắm mọi người ơi!

 

7 thoughts on “8/14/11

      • hoho,lâu thế,e tưởng ss sinh tháng này,hhiii
        thấy ss định làm xong nốt truyện này là ẩn cư ah?sao thế ssss?

Leave a Reply

