Thời gian…

Tự nhiên tối hôm qua về nhà cũ dọn dẹp để trả nhà, tình cờ phát hiện ra tấm hình ngày tốt nghiệp trung học bị mấy em mèo nhà mình nhảy lên nhảy xuống làm rớt xuống cái máy sưởi nên còn sót lại ở nhà. Tự nhiên cảm thấy thởi gian trôi qua nhanh quá! Mới đây mà mình đã 25 tuổi rồi. Quay đi quay lại rồi sẽ thấy mình 30.

Sáng nay đến trường sớm, ngồi học bài ôn bài mà sao chẳng có chữ nào vô đầu. Cái đầu cứ quay mòng mòng vì những chuyện cần phải làm khi về nhà. Cha mẹ ơi, không lẽ mình… già rồi hay sao ta? Ngày xưa, nói gì ngày xưa, cách đây chừng 2-3 năm thôi, mặc kệ có chuyện gì, chỉ cần chú tâm 1 chút là học bài làm bài tỉnh bơ, ko cần phải quan tâm gì hết. Bây giờ thì ko thể nào tập trung nổi.

Có ai tin được mình vừa đi học, vừa đi làm 2 công việc ko ta? Cố gắng lắm lắm nhưng nhiều khi lực bất tòng tâm. Càng lớn áp lực đồng tiền càng nhiều. Ngày xưa ko có nhà có cửa sao mà thoải mái quá đi! Giờ có nhà có cửa đủ thứ phải lo… Nhà có 2 mẹ con à, nhiều khi ước gì mình có 1 người đàn ông để dựa dẫm. Ngay cả bóng đènmình cũng tự thay, đóng đinh cũng tự đóng. Ở tuổi này rồi, nếu nói mình ko mơ đến 1 mái ấm gia đình là quá sức xạo nhưng mà thôi, thà ko có chứ có mà gặp người ko hiểu biết hay vô dụng còn khổ cho đời mình hơn.

Aiyaya… Bạn ES đang bị phân tâm nên càm ràm 1 chút. Có bạn nào đọc được cái này đừng phiền nha… Bạn ES phải đi học đây.😦

 

P.S: ES mới đọc comments chúc mừng sinh nhật của mọi người. Cám ơn các bạn nhiều lắm nhé!🙂

ES trả lời chung chung ở đây cho tất cả nhé. Bạn nào muốn post truyện Sư Tử Tổng Tài, nếu ES ko lầm trên wattpad đã có 1 bạn post rồi. Nếu chưa bạn có thể post, cho ES link ở dưới này nhé.🙂

@sis NgocAnh: Sis oi ES đâu có nói với sis là sinh nhật của ES đâu nên sis đừng tự trách nhé.🙂 Bánh này ES mua chứ ko thể nào làm được đâu. Nó là bánh làm bằng kem (icecream) chứ ko phải bánh bông lan thường nên có muốn ES cũng ko có làm được.🙂 ES khoái ăn đồ ngọt lắm nên mới tròn quay nè.😀

One thought on “Thời gian…

Leave a Reply

