Ba Điều Ước


tác giả: Barbara Delinsky

(tên gốc: Three Wishes)

Thể loại: Lãng mạn (không hot)

Số chương: 17

Nội dung:

Nếu những điều ước thực sự có thể trở thành sự thật? Bạn sẽ ước những gì?

Khi một trận bão tuyết Tháng Mười bất ngờ ập đến Panama, Vermont, bao phủ một vài phân tuyết lên cái thị trấn nhỏ uể oải này, nó đã tạo ra một khung cảnh yên tĩnh đến nỗi không ai nghi ngờ bi kịch sắp tới, ít nhất là Bree Miller. Trượt chân liên tục khi cô bước đi về nhà từ quán ăn, nơi cô đang làm việc, cô hầu như không có thời gian để chú ý đến chiếc xe tải đang trượt về phía mình cho đến khi đã quá muộn…

————————————-

Dịch: Ngocminh2010

Edit: ES

Link đọc

3 thoughts on “Ba Điều Ước

  1. Pingback: Hế Lô! :D | EmeliaSky

  2. Xin chào! Nàng là chủ xị trang này mà không cho bạn biết gì cả, hôm này vào đây mới biết tại sao nàng lại lấy tên viết tắt là ES.
    Mình đã xem mấy ảnh về ngôi nhà riêng của nàng rồi, trông rất tĩnh và yên ả. Đúng là nhà bên Tây có khác rộng rãi có cả khoảng không gian trước nhà với cái cây rợp bóng và một khoảng vườn rộng thênh thang cho cái hồ bơi tròn tròn đó. Này mình chỉ khen nó là yên tĩnh và ấm cúng thôi nhé, chứ ko khen là đẹp đâu, vì có khen thế nàng lại bảo nói điêu. Mong rằng bao giờ nàng sửa xong nhà nó sẽ xanh hơn, hoa lá hơn, lãng mạn hơn như chính chủ nó vậy.
    Vào trang này của nàng toàn thấy truyện TQ vậy, gu của nàng à? Mình còn nhận ra vài bạn đã từng comment ở bên VFicland nữa nhé.
    Truyện Ba điều ước đó, nếu nàng đồng ý, mình cũng muốn được post trên trang của nàng, nhưng có lẽ mình gửi nàng từng chương một, chứ ko xé lẻ ra như bên Vfic thì sẽ tiện cho người đọc theo dõi hơn. Và đến khi kết thúc truyện mình sẽ làm ebook gửi nàng nhằm đóng góp vào trang của nàng thêm phong phú. Do đó nàng không phải dẫn link sang bên Vfic như truyện Vết cắn Tình yêu đâu. Thank nàng nhiều.

Leave a comment